วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

สปูน สุธี ต้นตำหรับสปูนของโปรดกระสูบ




อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ สมัยผมเพิ่งตกปลาใหม่ เคยไปเขื่อนศรี เพื่อไปตกปลากระสูบ ไอ้เราก็ถามผู้รู้ว่าต้องใช้เหยื่ออะไรไปตก คำตอบส่วนใหญ่ ก็เป็น "สปูน"
เราก็ไปช็อปปิ้งร้านอุปกรณืตกปลาเลย มีเยอะมาก แต่มีเหยื่อชิ้นหนึ่งที่ราคาสูงกว่าสปูนอื่นๆ นั้นก็คือ สปูนสุธี ผมก็เป็นประเภทที่อยากลอง ก็เอาทุกยี่ห้อ อย่างละ 1 ตัว เพื่อเอามาลองใช้ ตอนนั้นสปูนสุธี ตัวละ 60 บาท ที่เหลือก็แค่ 20-35 บาท

พอเอามาใช้จริงๆ แอคชั่นการใช้งาน สุธีกินขาดครับ หมุนดีมาก รวมทั้งปลาก็กินแค่ของสุธีด้วย แต่เสียดาย ตกไปได้ ครึ่งวันเหยื่อดันติดตอ แล้วก็ขาดไปในที่สุด หลังจากนั้นช่วงบ่ายผมใช้สปูนตัวอื่น ปลาไม่กินเลย หลังจากนั้นผมเลยต้องซื้อสปูนสุธีติดกล่องไว้เยอะๆ ><"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น